Chính sách bảo hành
1. Thời gian bảo hành: Là thời gian phía Logatech chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với các sản phẩm mà Logatech Việt Nam cung cấp. Thời điểm bắt đầu được tính bảo hành từ lúc giao hàng và được nghiệm thu bởi khách hàng.
2. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ về phiếu giao hàng, hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hàng.
- Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất và được xác nhận bởi nhân viên của Logatech Việt Nam.
- Sản phẩm không có dấu hiệu cho thấy việc tháo lắp, thay thế linh kiện 1 phần hay toàn bộ.
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc Logatech Việt Nam.
3. Các trường hợp không được bảo hành:
- Các sản phẩm bị lỗi không do nhà sản xuất mà do người dùng như : sử dụng sai điện áp cung cấp, sử dụng sai tính năng hoặc điều kiện làm việc được khuyến cáo.
- Các sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên. Các sản phẩm có dấu hiệu bị can thiệp, tháo lắp, thay thế linh kiện hoặc đã được sửa chưa mà không thông qua Logatech.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
4. Quy trình bảo hành:
Để đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị sau bảo hành, tất cả các sản phẩm do Logatech phân phối sẽ được sửa chữa, thay thế, kiểm tra và xác nhận tại nơi sản xuất.